Wallcoverings

WALLCOVERINGS TRENDS 2023

WALLCOVERINGS TRENDS 2023

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VẬT LIỆU DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT NĂM 2023 CÙNG BONARIO

Sự tiến bộ của kỹ thuật in và hoàn thiện giấy dán tường mới không ngừng vượt qua các giới hạn, khiến xu hướng giấy dán tường trở nên thú vị hơn qua các năm. Cùng BONARIO điểm qua BST các thiết kế giấy dán tường dẫn đầu xu hướng vào năm 2023 này.

1. SCENIC WALL MURALS

Các bức tranh tường với phong cảnh tuyệt đẹp đem lại bầu không khí tuyệt vời và giàu sức gợi, làm biến đổi ấn tượng chung của căn phòng và kích thích trí tưởng tượng.

Một bức tranh tường toàn cảnh không chỉ kiến tạo thêm chiều sâu cho căn phòng, mà còn làm mờ ranh giới giữa không gian trong nhà và ngoài trời, đem lại cảm giác thư thái, đắm chìm vào khung cảnh tự nhiên hùng vĩ.

2. TIMELESS CLASSIC

Một trong các cách tạo dấu ấn cổ điển cho không gian - thi công phào chỉ đã trở lại và được dự báo sẽ tạo nên xu hướng trong năm 2023.

Trước đây, phào chỉ hầu như được sử dụng để che đi những khuyết điểm và vết đinh tường. Đến nay, phào chỉ đã trở thành lựa chọn trang trí giúp gia chủ hoàn thiện không gian sống tới từng chi tiết.

3. TROPICAL & BOTANICAL 

Vẫn luôn lọt top các mẫu giấy dán tường bán chạy nhất, xu hướng sử dụng các họa tiết thiên nhiên miền nhiệt đới và cây cỏ chưa bao giờ khiến các gia chủ cảm thấy nhàm chán.

Để hoàn thiện căn phòng đa họa tiết với các màu sắc ấm nóng, gia chủ nên tận dụng các sản phẩm nội thất đơn sắc, đơn giản hoặc lấy vật liệu chế tạo từ thiên nhiên để làm nổi bật các họa tiết độc đáo.

4. WALLPAPERED CEILINGS

Một xu hướng đáng chú ý trong suốt năm 2022 và ngày càng phổ biến vào năm 2023 chính là ý tưởng sử dụng giấy dán tường cho cả trần nhà. Tăng thêm hiệu ứng bằng giấy dán tường cho trần nhà có thể tạo ra một vẻ ngoài năng động và thống nhất. 

Việc biến đổi bề mặt này giúp tăng sự thú vị về mặt thị giác, tạo nên một thiết kế đầy phong cách và cực kỳ sang trọng.

5. TEXTURED WALLPAPER

Nhờ kỹ thuật in phát triển, các giấy dán tường hiện đại có số lượng kết cấu bề mặt ngày càng nhiều chi tiết và sử dụng đa dạng các vật liệu nhằm tái tạo hoàn chỉnh các kết cấu tự nhiên. 

Một trong những xu hướng giấy dán tường thường thấy nhất là tạo thêm kết cấu và họa tiết cho các bức tường đơn giản. Giấy dán tường kết cấu như vải in hoa văn, len mịn hoặc tua rua – được dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng vào năm 2023.

Reading next

RÈM ĐỊNH VỊ – ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI