GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Shop now

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ BẢO HÀNH

1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Quý khách có thể mua sắm dễ dàng qua các trang web của BONARIO với các bước đặt hàng đơn giản như sau:

Bước 1: Tại Trang chủ, trỏ chuột đến danh mục Sản phẩm, sau đó lựa chọn loại sản phẩm mà quý khách đang quan tâm và click vào danh mục của loại sản phẩm đó.

giay dan tuong - huong dan mua hang buoc 1
Bước 2: Tham khảo và tìm kiếm dễ dàng sản phẩm với cột trường lọc (hình minh họa) theo phong cách mong muốn hay sở thích cá nhân.

Ngoài ra, bạn có thể chỏ chuột vào từng sản phẩm để xem trước các biến thể màu sắc của sản phẩm.

giay dan tuong - huong dan mua hang buoc 2

Bước 3: Tại trang chi tiết sản phẩm, click chọn màu sắc và click nút “Get a quote” để gửi ngay yêu cầu báo giá sản phẩm đã chọn tới Bonario.

*Đối với loại sản phẩm Vật liệu dán tường: Bạn có thể click vào nút “Tính số cuộn” để tính được số lượng sản phẩm mình cần mua cho phù hợp kích thước căn phòng/căn nhà của bạn.

  • Hướng dẫn sử dụng tính năng tính số cuộn của loại sản phẩm Vật liệu dán tường:

Đầu tiên, bạn cần xác định khu vực và vị trí tường cần được dán.
Sau đó, sử dụng thước đo đo chiều rộng và chiều cao bề mặt từng mảng tường cần dán và điền vào ô trống. Ví dụ: Kích thước 2 mảng tường bạn đo được lần lượt là chiều rộng 3m x chiều cao 4m, chiều rộng 4m x chiều cao 4m. Bạn điền vào ô trống theo số mét đã đo được (hình minh họa bên dưới)

Cuối cùng, bấm nút “Tính toán”, máy tính sẽ tính giúp bạn dựa theo kích thước của loại sản phẩm và số cuộn giấy dán tường bạn cần sẽ hiển thị ngay.

*Kết quả này chỉ mang tính chất tương đối, vui lòng liên hệ với Bonario để xác nhận thông tin chính xác

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán bằng Tiền mặt tại Showroom công ty

Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp với bộ phận kế toán tại văn phòng Công ty.

Cách 2: Chuyển khoản qua Ngân hàng

*Quý khách lưu ý:

Phần “Nội dung thanh toán”, Quý khách ghi rõ mã đơn hàng cần thanh toán và số điện thoại đã dùng đặt hàng (Mã đơn hàng + Số điện thoại).

Sau khi thanh toán, Quý khách vui lòng gửi SMS để chúng tôi hoàn tất đơn hàng.

Đơn hàng chỉ được thực hiện khi chúng tôi nhận được thanh toán và thông tin chính xác, đầy đủ.

3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

3.1 Chính sách vận chuyển:

Thời gian giao hàng

Công ty Bonario nhận giao hàng trên toàn quốc và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đối với khách hàng đặt mua online, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và kiểm tra thêm về thông tin giao nhận hàng hóa cũng như các điều khoản liên quan khác, sau đó thông báo thời gian giao hàng. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom, Bonario sẽ thông báo đến bạn thời gian nhận hàng cụ thể trong quá trình tư vấn

Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi đơn hàng của bạn được nhân viên bên chúng tôi gọi lại xác nhận thông tin, cụ thể theo khu vực như sau:

Trong khu vực nội thành (TP.HCM), chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 3-5 ngày.

Ở khu vực ngoại thành lân cận, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 5-7 ngày.

Ở khu vực tỉnh thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 10 ngày.

Lưu ý: những đơn hàng giao dịch sau 18h hàng ngày, trong trường hợp không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ để báo trước cho quý khách chủ động.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp bất khả kháng khác thời gian giao hàng kéo dài hơn dự tính như:

  • Nhân viên của Bonario không thể liên lạc được với khách hàng qua số điện thoại mà bạn đã cung cấp nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Bonario tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Hàng hóa vì các lý do qua đường hàng không bị chậm hơn dự kiến, khiến việc giao hàng bị đình trệ.

Đối với các trường hợp bất khả kháng như trên, Bonario đều sẽ chủ động thông báo trước để xác nhận thay đổi thời gian giao nhận hàng hóa cũng như thông tin để bạn nắm bắt được tình hình đơn hàng.

Chi phí vận chuyển hàng hóa

Bonario sẽ giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng giao nhận tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong bán kính 20km.

Đối với các đơn hàng ngoại thành vượt quá 20km, chúng tôi sẽ phụ thu phí vận chuyển từ 20.000VNĐ đến 200.000VNĐ tùy theo khối lượng hàng hóa và mức độ xa gần của địa điểm nhận hàng.

Đối với các đơn hàng ở tỉnh, Bonario sẽ giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3 nên bạn vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển theo mức phí của bên đơn vị vận chuyển thông báo.

3.2 Quy trình Đổi/ Trả hàng

Trong vòng 3 ngày đầu tiên tính từ lúc quý khách xác nhận nhận hàng, nếu không hài lòng quý khách có thể yêu cầu đổi trả hàng, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Liên hệ Hotline (028) 6660 9009 để được hướng dẫn đổi trả và cung cấp các thông tin bao gồm lý do khiếu nại đổi/ trả, hình ảnh sản phẩm cùng yêu cầu của Khách Hàng.
  • Bước 2: Bonario sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tính xác thực của thông tin khiếu nại theo hệ thống mã khiếu nại.
  • Bước 3: Bonario gửi thông báo thông tin khiếu nại sau khi xác minh thông tin.
  • Bước 4: Khách hàng chuyển hàng tới địa chỉ của BONARIO.
  • Bước 5: Bonario phản hồi thông tin sau khi nhận hàng hóa với Bonario và xử lý các bồi thường, thay đổi cần thiết theo quy định.

Điều kiện đổi trả

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Chỉ chấp nhận khi có lỗi của nhà sản xuất
  • Không chấp nhận đổi trả khi khách hàng đổi ý không muốn mua nữa
  • Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển trước khi tới tay khách hàng: khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhân hàng, yêu cầu không nhận hàng với đơn vị vận chuyển nếu hàng bị lỗi, sau khi nhận được xác nhận từ đơn vị vận chuyển, Bonario sẽ tiến hành gửi lại hàng cho khách hàng.
  • Hàng hóa trả lại phải kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn) và Phiếu giao hàng.

Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), BONARIO chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Tất cả sản phẩm của Bonario được bảo hành trong thời gian 6 tháng. Trừ trường hợp thời gian  bảo hành đã được nêu rõ tại phần mô tả chi tiết của sản phẩm.

Sản phẩm bảo hành miễn phí khi:

- Hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất

- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật.

- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng. Và thep quy định của từng nhóm sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Hết thời hạn bảo hành.

- Chính sách bảo hành không đủ tiêu chuẩn bảo hành như đã nêu ở mục 1.

- Thông số sản phẩm không khớp với sản phẩm Bonario đã giao cho khách hàng.

- Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại nơi khác không phải là trung tâm dịch vụ bảo hành của Bonario.

- Sản phẩm hư hỏng, lỗi do người sử dụng và không nằm trong phạm vi nội dung bảo hành của nhà sản xuất

- Với sản phẩm phát sinh chi phí bảo hành. Nhân viên bảo hành của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng mọi thông tin về phí bảo hành

Địa điểm, thời gian bảo hành

- Tất cả các sản phẩm bảo hành được Bonario thu nhận tại đại chỉ mua hàng. Sau đó chuyển đến trung tâm bảo hành của công ty hoặc đến thẳng nhà máy sản xuất nếu sản phẩm rơi vào trường hợp hư hỏng nặng.

- Thời gian bảo hành tùy thuộc vào mức độ lỗi của sản phẩm.